JFFV Trân Trọng Thông Báo về CUỘC TUYỆT THỰC TOÀN CẦU PHẢN ĐỐI CÔNG TY FORMOSA

Sau buổi vận động cho nạn nhân thảm họa môi trường Formosa thành công tại Quốc Hội Hoa Kỳ, được sự hỗ trợ của Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Houston và vùng phụ cận, để tiếp tục tạo áp lực cho công ty Formosa phải giải quyết thỏa đáng cho các nạn nhân vì thảm họa do họ gây ra đã hơn 7 năm qua, Hội Công Lý Cho Nạn Nhân Formosa JFFV và Liên Minh Quốc Tế Giám Sát Formosa IMFA đang chuẩn bị cho cuộc Tuyệt Thực Toàn Cầu  đúng vào ngày Halloween 31 tháng 10, 2023 vào lúc 2 giờ chiều, trước nhà máy Formosa tại số 201 Formosa Dr. Point Comfort, TX.77978.

Bà Diane Wilson, Chủ tịch tổ chức Người Giữ Nước của Vùng Vịnh San Antonio sẽ lãnh đạo cuộc tuyệt thực. Bà đã có nhiều kinh nghiệm tranh đấu với Formosa và từng tuyệt thực phản đối Fomosa đưa đến việc thắng kiện cho cư dân Nam Texas và được bồi thường $50 triệu Mỹ Kim.

Trước sự quyết tâm và lòng hy sinh của bà Diane Wilson, hội JFFV và Liên Minh IMFA khẩn thiết kêu gọi đồng hương hãy hỗ trợ cuộc Tuyệt Thực Toàn Cầu này. Chúng ta có hai cách để tham gia:

  • Phương cách thứ nhất: Tham dự trực tiếp vào buổi tuyệt thực tại trước nhà máy Formosa vào ngày 31/10/ 2023. Sẽ có xe bus đón và đưa tới địa điểm biểu tình nếu đồng hương không có xe. Xin tập trung tại parking của chợ Hồng Kông trên đường Bellaire. 
    * Xin liên lạc với ông chủ tịch cộng đồng Chu Văn Cương. Điện Thoại số: (281) 650-0658.
    * Hoặc bà Tuyết Hồng. ĐT số: (832) 787-9160.
    * Hoặc bà Triều Giang. ĐT số: (512) 844-9417.
  • Phương cách thứ hai: Tham dự qua Internet bằng cách lên website của hội qua địa chỉ: www.4IMFA.org để ghi danh vào ghi rõ quý đồng hương có thể nhịn ăn 1 ngày hay bao nhiêu ngày tùy sức để phản đối Formosa. Sự tham gia của quý vị sẽ được ghi nhận và sẽ được gửi đến Ban giám đốc Formosa, Quốc hội Hoa Kỳ và những cơ quan hữu trách.
  • Các hội đoàn có thể hỗ trợ bằng cách vào website: www.4IMFA.org để đưa pop-up Tuyệt Thực Hoàn cầu vào website của hội để các hội viên có thể ghi danh.

Chân thành cám ơn quý vị.

HỘI CÔNG LÝ CHO NẠN NHÂN FORMOSA